Śtrįs fyrir illkvittni

Ķžróttir eru til margs gagnlegar -ekki sķzt fótbolti.

Til aš vega upp eigiš hęfileikaleysi viš iškun žeirrar ķžróttar hef ég mikla skošun į getu og getuleysi annarra fótboltamanna og žeim mun meiri sem žeir spila meš fręgari lišum. Ķ žvķ sambandi į ég mér uppįhaldsliš og uppįhaldsleikmenn. Žaš er žó ekki nema hįlfur hlutur. Mašur veršur aš lķka aša hata einhver liš žvķ annars hefši uppįhaldssemin ekki sömu virkni. Og hjį mér er forgansröšin oftast žessi

Bezta tilfinningin er žegar mitt liš vinnur
Nęstbezta tilfinningin er žegar KR tapar

en verš žó aš višur kenna aš stundum hefur forgangsröšin snśizt viš.

Nś, fyrst lišiš mitt tapar stigum eftir stigum ķ deildinni žį er ég samt glašur. Žökk sé žeim sem hafa spilaš viš KR!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorsteinn Egilson

Höfundur

Þorsteinn Egilson
Þorsteinn Egilson
Jarðvísindamaður, tveggja barna faðir og áhugasamur um velferð heimsins. Forfallinn hestamaður og hrossaræktarfíkill

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • DSC01494
  • Aron
  • DSC01477
  • DSC01616
  • Eyf1240

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 223

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband